Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

tiếp nối sự thành tựu của nhất tề các sản phẩm chung cư, biệt thự, liền kề của các công trình đã mở bán và vừa qua nhất là khu đô thị Vinhomes Mỹ Đình, chuẩn bị tới đây dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì được hi vọng sẽ phát triển thành bước ngoặt quá ấn tượng với các điểm nhấn đặc sắc mà bất kỳ quý khách hàng nào cũng Tổng quan về. TĐ dự định sẽ đem đến cho dân cư một không gian sống tiện lợi lý tưởng với hoàn chỉnh các dịch vụ cao cấp vào chuẩn mực 5* như: vườn BBQ, vườn thú cưng, hệ thống sân thể thao, bể bơi, trường học, siêu thị, căn phòng khám, trung tâm thương mại.

Ảnh minh họa

Với ưu thế gần trung tâm trái tim thủ đô nhưng hiện đang còn khá ít những công trình đẳng cấp, khu đất ” Vàng” lối vào khu phía tây hiện là vùng thiết kế tiềm lực nhất mà hầu hết quý khách hàng đang muốn ưu tiên. Đón đầu xu thế và yêu cầu của cư dân phố thị trong khoảng thời gian dài, chủ đầu tư Vingroup đã nhanh tay lựa chọn vị trí trung tâm nhất để sắp xây dựng dự án “bom tấn” Vinhomes Mễ Trì.

biệt thự Vinhomes Green Bay

Không khó để hiểu rõ điểm mạnh trước nhất của chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì chủ yếu là vị trí. Nằm ngay sát tuyến đường cao tốc Láng Hòa Lạc và thuộc khu vực của phường Mễ Trì, dự án này mang đến cho dân cư tương lai một đời sống năng động bởi cơ sở vật chất giao thông đồng bộ và liên kết cửa ngõ giản đơn. hiện chưa có thông tin chủ đạo thức về lễ công bố và mở bán biệt thự Vinhomes Mễ Trì, chúng tôi sẽ cập nhật thường gặp để quý khách để ý dự án này tiện chú trọng. thời điểm cuối năm 2015, đầu năm 2016 được đánh giá là năm tràn khắp của thị trường nhà đất thủ đô khu vực khu phía tây. Chỉ riêng tập đoàn Vingroup đã chiếm hữu ít nhất 2 dự án “đình đám” Vinhomes Gardenia vừa ban bố và công trình Vinhomes Mễ Trì đang sắp sửa công bố.

Mọi rõ hơn vui lòng liên hệ: http://paradisehanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì hấp dẫn khách hàng như thế nào?

Vinhomes Green Bay là một trong những dự án hấp dẫn nhất trong lĩnh vực bất động sản, dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tốt nh...

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts