Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Sau hàng loạt những công trình cấp cao thành đạt, tạo được uy tín so với giới đầu tư nhờ chất lượng tác phẩm, dịch vụ sau bán hàng chất lượng hoàn hảo và thi công đúng tiến độ, Vinhomes Mễ Trì được hy vọng thừa hưởng các thông minh của dựa án trước. Thi công trên vị trí thuận lợi, biệt thự Vinhomes Green Bay hứa hẹn đem đến cho cư dân thủ đô hà nội 1 nơi lí tưởng cho tạo dựng đời sống sang trọng tương lai, tụ họp vị trí có một không hai trong xây dựng và sang chảnh trong quy hoạch.

Vinhomes Green Bay

những thuận lợi 5 sao mà dự án mang tới cho cộng đồng dân cư của chính mình sẽ giúp dân cư thê yêu và kết nối hơn với đơn vị nói chung và với Vinhomes Greenbay nói riêng. đó là một chuỗi hệ thống các tiện ích nội khu hiện đại, đồng bộ và khép kín gồm: hệ thống bệnh viện quốc tế, tổ hợp trường tiểu học, giáo dục quốc tế, TTTM, Gym, thể thao, hồ bơi, công viên, spa… phần nhiều hạ tầng hạ tầng và tiện dụng của dự án được khép kiến gồm có khu đi bộ hài hòa kết hợp vào bao quát làm góp phần điều hòa không khí, tạo không gian ngơi nghỉ thư giãn, kiến tạo một không gian sống chất lượng cho cư dân.

chung cư Vinhomes Green Bay

căn hộ chung cư Vinhomes Mễ Trì được thiết kế hiện đại và ấn tượng bởi sự hợp nhất hài hòa giữa các yếu tố tư nhiên như vườn hoa, bãi cỏ mang tính chất nghệ thuật với kiến trúc tân cổ điển trở thành nét lôi cuốn, nên thơ. Với các căn hộ chung cư thiết kế theo phong cách tiên tiến thì yếu tố tự nhiên lại càng được chú ý đến, đuổi kịp xu hướng kiến trúc sinh thái của Singapor. Vinhomes Greenbay được ưu ái mệnh danh đó là “dự án xanh giữa lòng thành phố”.

Bên cạnh đó, tổ hợp cảnh quan cây xanh cùng với những tiện dụng khép kín như: thác nước tràn và hệ thống ánh sáng, đèn hắt tinh xảo thay thế cho những thiết kế chiếu sáng thường thường thường, nội thất nhập khẩu nguyên cái từ châu âu… tất cả sẽ đưa tới một không gian sống hoàn thành mới, khác biệt và vip

Xem thêm ở website: http://paradisehanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì hấp dẫn khách hàng như thế nào?

Vinhomes Green Bay là một trong những dự án hấp dẫn nhất trong lĩnh vực bất động sản, dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tốt nh...

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts