Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Theo nhận xét các nhà chuyên môn bất động sản, thị trường đã chứng kiến một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với chung cư Vinhomes Green Bay. các quý khách nhà đất đã tự hào phát triển các loại sản phẩm tại phân đoạn cao cấp. Và sắp sửa tới, phân khúc này sẽ chứng kiến 1 cuộc chạy đua mới về giá bán hay với chất lượng, giá bán và cơ sở vật chất thuận tiện. Cùng với sự đi lên của thị trường bất động sản, phân đoạn BĐS cấp cao đã chứng kiến sự trở lại đầy hào hứng về cả nguồn cung lẫn nguồn cầu. Theo giới kinh doanh địa ốc, nhà chung cư cấp cao đang trở nên cuộc chơi đầy cuốn hút và cũng cạnh tranh cực kỳ quyết liệt.

Biệt thự Green Bay Mễ Trì

những báo cáo quý đầu năm 2016 của những công ty nghiên cứu đều cho ta thấy sự xoáy mạnh vào phân đoạn căn hộ chung cư cao cấp với số lượng nguồn cung phát huy dần. Theo ước lượng, lượng nhà chung cư cao cấp được tiêu thụ thời nay trên thị trường chiếm tới 39% toàn thị trường, so với mức 24% của năm 2013.

xin mời những bạn xem thêm: biệt thự Vinhomes Green Bay

Báo cáo quý 1/2016 của CBRE cho thấy, căn hộ chung cư cấp cao tiếp tục áp đảo thị trường với số lượng căn bán chiếm gần 50% toàn thị trường trung tâm thành phố.

condotel mễ trì

Trong bối cảnh các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp được chào bán đồng loạt, những khách hàng và kinh doanh nhà đất đã quá thay thế cho trong việc xu thế chiến thuật kinh doanh của mình. ở khá nhiều công trình hiện nay, hầu hết chủ đầu tư cũng đang sử dụng các chiêu khuyến mãi hấp dẫn như tặng xe, tặng vàng hay chuyến đi chơi du lịch hấp dẫn…hay các chủ đầu tư cam đoan với giới đầu tư sao cho vay vốn mua nhà với lãi suất khuyến mại.

vượt trội, ở phía tây thành phố hà nội, cơ sở vật chất cơ sở hoàn thành cùng với các dự án giao thông trọng tâm như hệ thống tàu điện trên cao đã và đang tiến hành, 2 nút hầm chui nghìn tỷ đã thông xe, trục đường cao tốc thành phố hà nội – Hải căn phòng cũng đã chính thức đặt chân điều khiển. thành ra, thị trường khu phía tây năm 2016 sẽ có sự trỗi dậy khỏe khoắn từ rất nhiều công trình.

Thông tin về xem ở : http://paradisehanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì hấp dẫn khách hàng như thế nào?

Vinhomes Green Bay là một trong những dự án hấp dẫn nhất trong lĩnh vực bất động sản, dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tốt nh...

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts