Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Với những quý khách hàng thượng lưu, mong muốn có được 1 ngôi nhà sang trọng, tiện dụng tất cả, thiết kế khác biệt, sẽ có thể mang lại cho chủ nhà một cuộc sống hiện đại, thượng lưu nhất với nhiều giá trị sống vượt trội. tuy vậy với những KĐT có các thiết kế nhà ở na ná như nhau, thiết kế cảnh quan ko có khá nhiều điểm thay thế thì khách hàng rất khó để chọn lựa được 1 nơi sống theo thích hợp mình. Với D’ Capitale quý khách hàng sẽ có một cuộc sống bảo đảm mới với kiểu cách quý tộc, vương giả, một cuộc sống trên cả lý tưởng mà bất kỳ ai cũng mong muốn chiếm hữu.

Hình ảnh mang tính minh họa

>>> Xem thêm: Vinhomes green bay

Lấy hứng thú từ các cung điện danh tiếng xa hoa và lấp lánh nhất của nước Pháp, D’ Capitale được thiết kế bởi KTS người Nhật – Người được biết là bậc thầy trong các kiến trúc của Pháp. do vậy, những đường nét tinh xảo với sự quý phái, lỗng lẫy từ những tòa cung điện nguy nga sẽ được tái tạo ngay trong nhà chung cư D’ Capitale. gam màu vàng còn là sắc màu chủ yếu được KTS tận dụng trong các thiết kế của mình tại công trình D’ Capitale, để cho thấy sự sang trọng, quý tộc và sang trọng. trước kia, gam màu vàng gần như chỉ được những vua chúa tận dụng, đây là màu sắc quyền lực dù tại phương Tây hay phương Đông, vì thế, tone màu vàng rất được hình ảnh cho gam màu của rồng, tone màu của sức mạnh và tone màu của phong thủy. Được đầu cơ bởi chủ đầu tư nổi tiếng mạnh tay trong những công trình đẳng cấp và sang trọng Tân Hoàng Minh, dự án chung cư D’ Capitale còn mang một đơn vị điều hành cực kỳ hot và danh tiếng với hàng loạt các dự án nhà cao cấp của thị trường bây giờ – Vinhomes. bởi vậy Có thể nói, nó là công trình chiếm hữu được thế chân kiềng vững chắc nhất, lá bài chuyên nghiệp đáp ứng cho quý khách hàng 1 đời sống sang trọng, thời thượng và được đảm bảo với chất lượng dịch vụ theo chuẩn của thượng đế.

Liền kề Vinhomes Green Bay

>>> Xem thêm: căn hộ vinhomes green bay

Chưa hết, thế chân kiềng vững chãi của dự án còn được thể hiện ở ngân hàng tài trọ của công trình là ngân hàng Techcombank. Đây sẽ là ngân hàng đáp ứng vốn toàn diện cho công trình, hoạt động dòng tiền để đáp ứng đúng tốc độ công trình D’ Capitale cho quý khách hàng, có những chủ yếu sách vay linh hoạt, chủ yếu sách xác nhận tốc độ dành cho khách hàng… 1 công trình mang đến 1 sự đảm bảo, chuyên nghiệp cho khách hàng ngay từ khởi đầu, tạo sự tin tưởng cho những dân cư tương lai của công trình vào một chủ đầu tư khá rộng rãi danh tiếng, một đơn vị hoạt động và hoạt động tín nhiệm, hiệu quả, một ngân hàng khá rộng rãi tài trọ với các chủ đạo sách hết sức lôi cuốn.

>>> Xem thêm: bên cạnh vinhomes green bay

1 nhận xét:

  1. Nội thất The Terra An Hưng

    – Hệ thống cửa và phụ kiện
    – Trần thạch cao, bả, sơn lót, sơn phủ
    – Tường sơn màu sáng
    – Sàn gỗ công nghiệp chống nước, chống xước
    – Điều hòa Multi cửa gió âm trần lắp tại phòng khách và các phòng ngủ
    – Chuông cửa Camera cao cấp Panasonic
    – Khóa cửa mã số vân tay
    – Phòng vệ sinh lắp trần thạch cao chống thấm, tường và sàn ốp gạch Ceramic hoặc Porcelain loại A1
    – Thiết bị vệ sinh của các thương hiệu uy tín TOTO
    – Thiết bị điện cao cấp
    .....
    Xem thêm:>> giá bán terra an hưng

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì hấp dẫn khách hàng như thế nào?

Vinhomes Green Bay là một trong những dự án hấp dẫn nhất trong lĩnh vực bất động sản, dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tốt nh...

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts