Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Với chỉ tiêu nhà ở đâu chỉ là nơi để ở mà còn là nơi tận hưởng bầu không khí xanh mát và hưởng thụ những dịch vụ trọn gói sang trọng tuyệt vời, dự án Vinhomes Green Bay hứa là khoảng không tĩnh dưỡng đầy đủ về cho giới thượng lưu và những người biết thu giãn trải nghiệm sống. Từ vị trí khu chung cư, bạn chỉ việc vài bước chân là ra tới đường cao tốc và chuyển động vào những quận trung tâm như Đống Đa, 3 Đình, Hoàn Kiếm chỉ trong vài phút. các dự án vượt trội vô cùng khá gần Vinhomes Greenbay có thể nhắc đến như: Trung tâm hội nghị quốc gia, Rạp chiếu Phim, Keangnam, Indochina Plaza, Big C, Sân vận động đất nước.

Vinhomes Green Bay

là công trình mới của Vinhomes nhưng khu chung cư liền kề Vinhomes Green Bay Mễ trì chẳng hề thua kém về mọi mặt, thậm chí còn đặc biệt hơn các sản phẩm dẫn đầu nhờ được thừa kế và tăng các tinh hoa đã có hợp nhất với những yếu tố phát triển của thời đại sẽ mang lại những tác phẩm chung cư, biệt thự, liền kề có giá trị đầu tư lãi xuất và sinh lời cao cho người sở hữu. Mật độ những dự án nhà ở tại khoảng đất vàng Mễ Trì hiện đang còn khá thưa nên nơi đây vẫn chính là có không gian sống trong xanh và yên ắng nhất trung tâm thành phố hà nội. Được định hướng trở thành khu đô thị xanh mát mẻ và xanh tươi, chủ thầu ý định mang đến khung cảnh mới năng động hơn cho cửa ngõ phía tây nhưng vẫn không để mất đi khoảng không thơ mộng với các khu vườn cây trong xanh và hồ điều hòa tươi mát.

condotel mễ trì

Từ trước cho đến nay tập đoàn Vingroup luôn được đánhg giá đó là một trong tín nhiệm danh tiếng và chuyên nghiệp nhất cho thị trường BĐS với hầu như dự án to rất thành công như: Royal City, Time City, Park Hill, Vinpear Phú Quốc…. điều đó gây nên khách hàng sẽ có thể đảm bảo yên tâm khi chọn và đầu tư tại Vinhomes Mễ Trì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì hấp dẫn khách hàng như thế nào?

Vinhomes Green Bay là một trong những dự án hấp dẫn nhất trong lĩnh vực bất động sản, dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tốt nh...

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts