Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Khu Vinhomes Green Bay Mễ Trì được quy hoạch gồm biệt thự, ngôi nhà không cao tầng, liền kề, nhà vườn với diện tích 69.170m2. Với hướng đi tạo ra một “siêu đô thi” dựa trên nền tảng 1 cuộc sống gắn kết, hòa quyên với thiên nhiên, biệt thự Vinhomes Greenbay dành diện tích hết cỡ cho những hệ thống công viên cây xanh. hợp nhất với hồ điều hòa được xây dựng ở trung tâm dự án tạo nên môi trường sống mát mẻ cho hầu hết công trình. Tới Vinhomes Greenbay Mễ Trì, bạn sẽ cảm nhận được 1 thành phố xanh thu nhỏ giữa lòng thành phố với sắc xanh ngập lan khắp nơi. những con đường dạo bộ hiền hòa được trang trí với hai hàng cây cối mướt, những thác nước rì rầm sẽ được đặt cạnh các hòn non bộ được chăm chút kĩ càng sẽ biến khoảng không lân cận ngôi nhà phát triển thành 1 thiên đường nghỉ dưỡng.

condotel mễ trì

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì đó là một trong sản phẩm chiến dịch tại khu căn hộ Vinhomes Greenbay Mễ Trì chuẩn bị công bố thị trường thủ đô, hứa sẽ là dòng sản phẩm ăn khách nhất 2016. Trước ban công, dọc lối vào những ngôi nhà được trang trí bằng các đường hoa rực rỡ, kết nối không gian nội thất và phía ngoài, hợp thành một không gian chung mượt mà, xanh mướt.

Cho thuê biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì giá tốt!

Thêm nữa, toàn bộ các căn nhà biệt thự Vinhomes Mễ Trì được quy hoạch mang phong cách sang chảnh, tinh tế, hài hòa, thể hiện sang chảnh và tầm vóc của chủ sở hữu. Mỗi nhà biệt thự ở đây đều là một dự án kiến trúc đem lại tính đột phá thuộc quần thể một khu đô thị kiểu mẫu. toàn bộ các nhà ở được quy hoạch theo lối mở có gara ô tô riêng, có sân vườn rộng thoáng, có sự giao thoa, thân thiện với tự nhiên, từng căn phòng tiện lợi chúng đều được đón nắng và đón gió. Với những ngăn nắp đẳng cấp 5 sao tụ hội hoàn thiện về trong dự án, chỉ việc bước chân ra ngoài hiên nhà, bạn sẽ được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì hấp dẫn khách hàng như thế nào?

Vinhomes Green Bay là một trong những dự án hấp dẫn nhất trong lĩnh vực bất động sản, dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tốt nh...

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts