Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

lân cận biệt thự Vinhomes Green Bay, ở Vinhomes Thăng Long, chẳng hề thấy sự chật chật hay bon chen, mà quý khách hàng sẽ được hưởng thụ 1 đời sống cực kỳ xanh tươi, thông thoáng từ ngoài vào trong dự án. chỉ hơn 24% diện tích công trình được dành riêng cho mật độ thực hiện, còn sót lại đều là không gian cây xanh và nước của dự án. Vinhomes Thang Long có hồ điều hòa rộng 10ha, đây là khuôn viên cuốn hút nhất dự án, có đường dạo bộ quanh hồ với những thảm xanh của công viên, gây ra môi trường sống rất là sinh động và thư giãn cho cư dân. ngay cạnh những khách hàng vốn có định hướng đổ xô vào hà nội để chen chúc, sống chật trội từng mét vuông đất, thiếu trầm trọng môi trường sống, không khí trong lành cho gia đình thì vẫn có những nhà đầu tư xem nhẹ việc lựa chọn nhà ở sống ra sao, lựa chọn căn nhà với những tiêu chí ra sao cho phù hợp. Năm 2016 Có thể nói rằng đó là năm có rất nhiều đổi thay trong thiết kế nhà và các tư duy có được ngôi nhà, nhà ở để đầu cơ của khách hàng, và dự án Vinhomes Thăng Long do tập đoàn đầu tư Vingroup làm đơn vị được cho là một dự án kinh điển, đứng đầu cho xu thế thay thế đấy.

biệt thự Green Bay thạch Thảo

Vừa được công bố chính thức trong giữa năm 2016, Vinhomes Thăng Long ngay lập tức đã trở nên hiện tượng đối với quý khách hàng khi không gian xanh và độ thoáng, vip tại công trình đã chinh phục được vẹn toàn đa số giới đầu tư khó hài lòng. không còn xu thế chạy đua vào thành phố hà nội để kiếm một nơi để sống, Ngày nay, việc tìm về chốn ngoại thành bình yên, nơi có những khoảng xanh của tư nhiên, thông thoáng có thể thư giãn hình thành cuộc sống, đầy đủ cho sức khỏe của cả gia đình mới đó là sự lựa chọn ấn tượng nhất dành riêng cho không ít người.

>>> Xem thêm: chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Vinhomes Green Bay

nếu các năm trước đây, việc có được một căn nhà tại vị trí đắc địa của phố thị được cho là thể hiện đẳng cấp, thể hiện sự sang chảnh, phong cách sống thượng lưu của các cư dân, bởi thế các tập đoàn ào ạt xây dựng những công trình bất động sản ngôi nhà k nhỏ ở đây. tuy nhiên, địa phận đất thủ đô ngày càng có hạn, vì vậy, thay vì cân đối giữa không gian xanh và môi trường sống của cư dân thì doanh thu đã tạo thành các tập đoàn chỉ tập kết vào việc xây nhà ở mà quên đi không gian tự nhiên, gây ra dân cư luôn rơi vào trạng thái ngột ngạt, khó thở, ô nhiễm nặng nề, tác động từ môi trường giao thông quanh đó.

>>> Xem thêm: liền kề Vinhomes Green Bay Mễ trì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì hấp dẫn khách hàng như thế nào?

Vinhomes Green Bay là một trong những dự án hấp dẫn nhất trong lĩnh vực bất động sản, dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tốt nh...

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts