Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Từ nhiều năm nay, thị trường BĐS nước nhà đã rất quen thuộc với thương hiệu nhà Vinhomes. nghĩ về Vinhomes, bất cứ ai cũng hình dung đến sự sang trọng, xa hoa, quyền quý và là nơi ở của giới thượng lưu có, có vị thế cao trong đời sống. Đó chính là thành đạt còn là sức mạnh của tập đoàn đầu tư Vingroup khi thay đổi cho và độc quyền chiếm hữu thương hiệu này, đâu chỉ đưa bất động sản VN tiến lên tầm cao hơn mà lại vươn ra ra giới, sánh ngang với những công trình danh tiếng tại những nước đang phát triển. Chưa hết, hay với những công trình đứng đầu, Vinhomes Greenbay được vận hành vì chính thương hiệu của bạn, hằng năm luôn có các chính sách quà tặng ưu đãi hỗ trợ gợi cảm về việc làm bảo trì thiết bị, gia công… từ tập đoàn . Với tâm huyết và chính bằng sự nhiệt tâm của bạn, Vingroup đã tạo được niềm tin tuyệt đối trong lòng nhà đầu tư, biến thành Vinhomes Greenbay chưa ra đời mà đã thành “cơn sốt”.

Chung cư Vinhomes Green Bay

Xuất hiện sau hàng loạt công trình bom tấn, Vinhomes Greenbay ra đời với tâm thế là 1 mắt xích kết nối các công trình khu đô thị của tập đoàn đầu tư Vingroup tại cửa ngõ khu phía tây thủ đô Hà Nội, dần hoàn thành mạng lưới kết nối vùng của chuỗi công trình Vinhomes kể riêng và thành thị nói chung. Dựa trên thiết kế tổng quan dự định, Vinhomes Greenbay được xu hướng phát triển thành khu chung cư sang trọng top 1 với những hạng mục chính như biệt thự Vinhomes Greenbay, liền kề Vinhomes Greenbay, căn hộ cao cấp cùng tổ hợp ngăn nắp.

Vinhomes Green Bay Mễ Trì

ưu việt, trước thực trạng số lượng giới siêu giàu đang tăng nhanh, yêu cầu hưởng thụ của con người cũng tốt hơn, sự xuất hiện của các loại sản phẩm sang trọng như biệt thự Vinhomes Greenbay sẽ đánh trúng tâm lý của số đông vị đại gia khi đưa đến 1 không gian sống sang, sống xanh và trọn vẹn riêng tư biệt lập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì hấp dẫn khách hàng như thế nào?

Vinhomes Green Bay là một trong những dự án hấp dẫn nhất trong lĩnh vực bất động sản, dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống tốt nh...

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts